Top Viral: Vice Ganda and his 91 Yrs. old Lolo

Si Vice Ganda ay huminge ng break for just one week. Pero may malalim palang reason kung bakit siya nag bakasyon ng isang linggo...

Sa Tweet nya "My 91 yr old Lolo says he wants to see Boracay. So i booked a flight instantly."

Kaya ito ang picture nya na bago lang inapload sa Instagram na may caption:
"He guided me during my first steps. Now its my turn. #priceless"

[ Kapamilya Gossip ] Ang picture ni Vice Ganda kasama ang kanyang Lolo ay naging viral sa social media sites..

maraming naka miss kay Vice Ganda sa Showtime at sa kanyang matagumpay na concert sa Araneta.

ito ang continuation sa kanyang tweets...

"My 91 yr old Lolo says he wants to see Boracay. So i booked a flight instantly."

"Nung bata pa ko lagi akong dinadala ng lolo ko sa McDo Ngayon ako naman ang nagbili sa kanya ng filet…"

"Yesterday he wants to go to Boracay. Today he gets what he wants. #preciousmoment"

"Im sorry uve not been seeing me in Showtime lately. I miss everyone too. But i cant miss this chance to be w/ my family. This is priceless."

"The moment i can really say I AM SUCCESSFUL!!!! #priceless"

"He guided me during my first steps. Now its my turn. #priceless"


soerce: fb

Previous
Next Post »