Viral News - Binugahan ng Juice si Ryzza Mae ni Vic Sotto

Viral News - Binugahan ng Juice si Ryzza Mae ni Vic Sotto sa kanilang segment sa noontime show ng Eat Bulaga "Ang Joke Ko". Napahilamos si Ryzza Mae sa ginawa ni Vic Sotto at ang balita ay naging viral online.

Vic Sotto binugahan si Ryzza Mae Dizon ng Inuming Juice sa mismong segment ng "Ang Joke Ko" ng kilalang Noon-time Variety show na Eat Bulaga.

Sa segment na "Ang Joke Ko" nakilala si Ryzza Mae bilang si Aling Maliit na kung saan iba't ibang nakakaaliw na jokes ang prenipresent sa harap ng mga Dabarkadz.


 

Gayunpaman isang insidente ang naganap nito lamang na Hulyo. Na kung saan sa LIVE show nila sa nasabing noon-time variety show sa segment na "Ang Joke Ko" naganap ang hindi makataong gawain mula mismo kay Vic Sotto. Isang gawain na sinasabing "child-unfriendly scene" na kung saan binugahan mismo ng Aktor/Host/Comedian na si Vic Sotto si Ryzza Mae Dizon ng inuming Juice. 

Ang kaganap na iyon ay mismo kuha ng nasabing variety show na Eat Bulaga dahil ito ay naka-LIVE. Naroroon sa segment na iyon si Vic Sotto, Ryzza Mae Dizon at si Jimmy Santos.

Dahil sa nasabing paglabag hindi nakaligtas ang insidenteng ito sa mga mata ng MTRCB na kung saan minabuti ng MTRCB na anyayahan ang EB Hosts ng segment na "Ang Joke Ko" at nang mismong ina ni Ryzza Mae sa isang mandatory conference.

Ayon sa tweet ng MTRCB @MTRCBgov: EB hosts in joke segment & Ryzza Mae's mom asked to attend tomorrow pm's mandatory conference. (2hrs later).a
Previous
Next Post »